CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TẾT QUỸ MÃO 2023 "VUI XUÂN MỚI - TỚI NHẬN QUÀ"
11/11/2022 4:18:47 PM

Với mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui và may mắn cho khách hàng nhân dịp đón năm mới Quý Mão 2023, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) “Vui Xuân mới – Tới nhận quà” với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
Chương trình khuyến mại "Vui Xuân mới - Tới nhận quà" được triển khai:
  • Từ ngày 17/11/2022 đến hết ngày 17/01/2023
  • Đối tượng: Khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức gửi tiền tại GPBank kỳ hạn từ 6 tháng đến 36 tháng
  • Số tiền: từ 100 triệu đồng.

    Khi tham gia CTKM, Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn, thiết thực, có giá trị đến từ các thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng như Elmich (chảo, nồi lẩu), Goldsun (nồi cơm điện), Inochi (bình nước thủy tinh, bộ cốc thủy tinh,…) , Benny (ấm đun nước), Rapido (bộ thìa dĩa inox), Fivestar (bộ nồi 05 món),…
 
Với CTKM “Vui Xuân mới – Tới nhận quà”, GPBank mong muốn đem lại cho khách hàng một năm mới đủ đầy, ấm áp. GPBank hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý giá của Khách hàng để GPBank ngày càng có thêm những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo hơn, là lựa chọn giải pháp tài chính tin cậy của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể liên hệ tới tất cả các điểm giao dịch của GPBank trên toàn quốc, truy cập website: www.gpbank.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng (24/7): 1800 58 58 66 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
 
 
Thể lệ chương trình khuyến mại “ Vui Xuân mới – Tới nhận quà” tại đây
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK