Thông báo "Điều khoản và điều kiện chung về bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân"
7/1/2023 12:00:00 AM

Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của GPBank trong suốt thời gian qua.
 
GPBank trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc GPBank cập nhật Thông báo Điều khoản và điều kiện chung về bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân (gọi chung là “Điều khoản và điều kiện chung về BVXLDLCN”)  tuân thủ theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP  được Chính phủ ban hành ngày 17/4/2023 về bảo vệ dữ liệu cá nhân, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/07/2023.
 
Trong suốt thời gian qua, được sự tin tưởng của Quý Khách hàng, GPBank vẫn luôn tôn trọng quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng. Trong quá trình thiết lập mối quan hệ giữa Quý Khách hàng và GPBank, GPBank cần xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng để có thể cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho Quý Khách hàng.
GPBank cam kết sẽ tiếp tục duy trì chính sách tôn trọng quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng nhằm đảm bảo an toàn, bảo mật và riêng tư đối với dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam.
 
Tuân thủ theo quy định của Nghị định số 13/2023/NĐ-CP  được Chính phủ ban hành ngày 17/4/2023 về bảo vệ dữ liệu cá nhân, GPBank trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc GPBank  đã cập nhật thông báo điều khoản và điều kiện chung về bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân (gọi chung là “Điều khoản và điều kiện chung về BVXLDLCN”) trên website chính thức của GPBank.
 
“Điều khoản và điều kiện chung về BVXLDLCN” này là một phần không thể tách rời của các thoả thuận giữa GPBank và Quý Khách hàng. Các “Điều khoản và điều kiện chung về BVXLDLCN” này có thể được cập nhật, sửa đổi trong từng thời kỳ. Mọi thông tin thay đổi sẽ được cập nhật trên trang thông tin điện tử chính thức của GPBank.  Để xem chi tiết 
Xem thông tin chi tiết về “Điều khoản và điều kiện chung về BVXLDLCN” Quý Khách hàng vui lòng nhấn Tại đây (link thông báo)
 Trường hợp Quý Khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến “Điều khoản và điều kiện chung về BVXLDLCN”, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với GPBank để được hỗ trợ:
  • Hotline 24/7: 1800585866
  • Các Chi nhánh, Phòng giao dịch trực thuộc của GPBank.
 
Trân trọng,
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu
 
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK