Thư mời chào giá về việc cung cấp dịch vụ bảo vệ toàn hệ thống GPBank
3/27/2024 10:36:22 AM

1. Bên mời chào giá: Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu khí Toàn Cầu
Địa chỉ: Tầng 19, 109 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
2. Tên gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo vệ toàn hệ thống GPBank.
3. Yêu cầu đối với nhà cung cấp
Nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ phải có giấy chứng nhận đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp; Giấy xác nhận/ Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ; Có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, có thời gian hoạt động tối thiểu 05 năm; Có năng lực, kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu của GPBank.
4. Yêu cầu đối với nhân viên
- Nam giới, độ tuổi 18-60 (độ tuổi 50-60 tuổi chỉ được bố trí tại vị trí 24/24h và đảm bảo ≤ 30% tổng số lao động), cao 1m60 trở lên đủ sức khoẻ để làm việc (giấy khám sức khoẻ trong vòng 6 tháng trở lại đây),
- Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định của Bộ Công an.
- Có đạo đức, tư cách tốt, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, có lý lịch rõ ràng (không nghiện rượu, nghiện hút, cờ bạc...), không có tiền án tiền sự (cung cấp giấy lý lịch tư pháp).
- Được đào tạo và được huấn luyện phòng cháy chữa cháy, sử dụng thành thạo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ.
- Đối với vị trí chốt bảo vệ 24/24h yêu cầu bố trí ít nhất từ 2 nhân viên bảo vệ luân phiên nhau để đảm bảo sức khỏe khi làm việc.
- Công cụ hỗ trợ cho từng nhân viên bảo vệ gồm: dùi cui điện (súng điện), gậy cao su, bộ đàm, bình xịt hơi cay và đồng phục có logo gắn trên áo đã đăng ký với cơ quan công an có thẩm quyền.
- Tác phong chuyên nghiệp và cử người quản lý trực tiếp nhân viên bảo vệ tại mục tiêu để duy trì công tác kiểm tra, giám sát sự chuyên cần của các nhân viên bảo vệ theo định kỳ và/hoặc bất thường.
5. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ chào giá
- Địa điểm: Phòng HC&QT, Tầng 19, tòa nhà 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Cửa Nam, Hà Nội.
- Thời gian nộp hồ sơ : Trước 09h00, ngày 01/04/2024.
Trân trọng thông báo!
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2015 Bản quyền thuộc về GPBANK