GPBank khuyến cáo Khách hàng nâng cao cảnh giác khi sử dụng dịch vụ GP.IB
7/19/2024 9:45:05 AM

Kính gửi Quý khách hàng!
         GPBank xin gửi Quý khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ Ngân hàng  trực tuyến GP.IB của GPBank
       Để đảm bảo an ninh, an toàn tài sản cho khách hàng và tránh bị các đối tượng xấu lừa đảo lợi dụng thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật như đánh bạc, rửa tiền, lừa đảo đánh cắp thông tin, chiếm đoạt quyền truy cập điện thoại, ứng dụng ngân hàng điện tử, từ đó chiếm đoạt tài sản…của tội phạm công nghệ cao, khi sử dụng dịch vụ GP.IB.
       Vì vậy, GPBank khuyến cáo Khách hàng nâng cao cảnh giác, đảm bảo việc thực hiện các giao dịch trên GP.IB được thực hiện bởi chính Khách hàng như sau:
  • Khách hàng truy cập ứng dụng GP.IB duy nhất của GPBank tại đường dẫn: https://ib.gpbank.com.vn/GIB/SignIn để thực hiện dịch vụ ngân hàng điện tử.
  • https://www.gpbank.com.vn để cập nhật/truyền thông/quảng bá các sản phẩm dịch vụ của GPBank. Do đó, Khách hàng CẢNH GIÁC không truy cập website lạ, không cài đặt các phần mềm lạ, không rõ nguồn gốc, không cấp quyền trợ năng cho bất kỳ ứng dụng nào.
  • Khách hàng tuyệt đối KHÔNG cung cấp, để lộ Tên đăng nhập/Mật khẩu truy cập/Mã xác thực OTP cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên ngân hàng. Đảm bảo các giao dịch trực tuyến được thực hiện bởi chính chủ tài khoản đã đăng ký với ngân hàng.
  • Khách hàng tuyệt đối KHÔNG liên lạc, cung cấp thông tin của cá nhân, số CMND/CCCD/…cho người lạ hoặc bên thứ ba qua mạng, qua điện thoại kể cả người tự xưng là công an, cơ quan điều tra, nhân viên ngân hàng,... để tránh bị kẻ gian lấy cắp thông tin cá nhân và sử dụng trái phép để chiếm đoạt tài sản.
  • Khách hàng sử dụng mật khẩu đủ tin cậy là mật khẩu đủ độ dài (từ trên 6 ký tự, có sự kết hợp giữa chữ hoa với chữ thường, chữ số),…Thay đổi mật khẩu thường xuyên (tối thiểu định kỳ 03 tháng/lần), thay đổi mật khẩu truy cập dịch vụ GP.IB ngay lập tức sau khi phát hiện ra vừa truy cập/nhấp vào các đường link nghi ngờ giả mạo hoặc vô tình trả lời thông tin cho người lạ qua điện thoại, tuyệt đối không thực hiện theo các thao tác cài đặt theo yêu cầu.
  • Trường hợp đã bấm vào đường link lạ và hoặc tiết lộ thông tin cho kẻ gian, Khách hàng chủ động thực hiện các biện pháp khóa ngay các dịch vụ ngân hàng trực tuyến khẩn cấp hoặc gọi điện đến tổng đài 1800 5858 66-(024) 3514 9094 hoặc Điểm giao dịch (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ khóa dịch vụ GP.IB.
Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ GPBank tại các chi nhánh gần nhất hoặc Email: info@gpbank.com.vn
Website: https://www.gpbank.com.vn
Hotline: 1800 5858 66
Trân trọng cảm ơn!
 
Tin liên quan
Liên kết Website
© 2025 Bản quyền thuộc về GPBANK