Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu khí Toàn cầu (GPBank) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của GPBank trong suốt thời gian qua.
Sau cơn bão Yagi tháng 9/2024, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở cấp trung ương và địa phương đã công khai sao kê giao dịch chuyển khoản của khách hàng cá nhân, tổ chức. Theo đó, trên sao kê giao dịch chuyển có nội dung ghi chú đáng lưu ý, cảnh báo như: nội dung có dấu hiệu quảng cáo cho webiste cờ bạc trái phép đã có trong thông tin cảnh báo của Bộ Công an; nội dung có dấu hiệu bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác; nội dung có dấu hiệu thiếu văn hóa,…
Vì vậy để đảm bảo tuân thủ pháp luật, tôn trọng văn hóa, thuần phong mỹ tục, đạo đức xã hội đối với việc ghi nội dung cho các giao chuyển tiền qua tài khoản. GPBank khuyến cáo Khách hàng lưu ý và thực hiện các nội dung như sau:
Khách hàng cần tuân thủ pháp luật, tôn trọng văn hóa, thuần phong mỹ tục và đạo đức xã hội, không có dấu hiệu bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác… đối với việc ghi nội dung cho các giao dịch chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng. Đặc biệt cần lưu ý cảnh giác đối với các nội dung ghi chú trên Lệnh chuyển tiền có dấu hiệu lan truyền thông tin đe dọa khủng bố, xuyên tạc, chống phá Đảng cộng sản và Nhà nước Việt Nam; kêu gọi bạo loạn, lật đổ chính quyền nhân dân; lan truyền các thông tin sai sự thật nhằm gây hoang mang trong dân chúng, gây mất trật tự trị an, bất ổn xã hội…; có dấu hiệu quảng cáo cho các website cờ bạc trái phép,…
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu trợ giúp trong quá trình thực hiện Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với cán bộ GPBank tại Quầy giao dịch hoặc vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1800 58 58 66 hoặc Email: info@gpbank.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ.
Trân trọng cảm ơn!